Câu hỏi 2: Anh/Chị có thể cho biết, trung bình tổng thu nhập hàng tháng của HỘ GIA ĐÌNH Anh/Chị là bao nhiêu?
Câu hỏi 3: Nghề nghiệp của Anh/Chị là gì?
Câu hỏi 4: Anh/Chị có mong muốn đăng ký trở thành cộng tác viên của Công trình Viettel để tăng thu nhập hàng tháng hay không?
Câu hỏi 5: Trong 6 tháng gần đây, Anh/Chị có sử dụng bất cứ sản phẩm dịch vụ nào sau đây do Công trình Viettel cung cấp không?
Câu hỏi 6: Anh/Chị có biết đến thương hiệu Công trình Viettel (Viettel Construction) không?
Câu hỏi 7: Anh/Chị biết đến Công trình Viettel (Viettel Construction) thông qua nguồn nào sau đây?
Câu hỏi 8: Khi có nhu cầu "xây dựng, cải tạo" nhà Anh/Chị sẽ lựa chọn đơn vị nào sau đây?
Câu hỏi 9: Khi có nhu cầu mua sắm các thiết bị (bếp từ, quạt sưởi, camera, wifi, máy lọc nước,...) Anh/Chị sẽ mua tại địa chỉ nào sau đây?
Câu hỏi 10: Khi có nhu cầu lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời, Anh/Chị sẽ lựa chọn đơn vị nào sau đây?
Câu hỏi 11: Khi có nhu cầu lắp đặt các thiết bị smarthomes, Anh/Chị sẽ lựa chọn đơn vị nào sau đây?
Câu hỏi 12: Khi có nhu cầu bảo dưỡng, sửa chữa điều hòa, máy giặt,... Anh/Chị sẽ lựa chọn đơn vị nào sau đây?
Câu hỏi 13: Anh/Chị dự định sử dụng sản phẩm/dịch vụ nào của Viettel Construction trong tương lai?
Câu hỏi 14: Mức điểm Anh/Chị đánh giá về “thời gian tư vấn, gửi báo giá” của nhân viên Viettel Construction sau thời điểm tiếp xúc trực tiếp? (Trên thang đo từ 1 đến 10, trong đó 1 điểm = Thấp nhất; 10 điểm = Cao nhất).
Câu hỏi 15: Mức điểm Anh/Chị đánh giá về "Chất lượng sản phẩm dịch vụ" của Viettel Construction?
Câu hỏi 16: Mức điểm Anh/Chị đánh giá về "Giá sản phẩm dịch vụ" khi Anh/Chị mua của Viettel Construction?
Câu hỏi 17: Mức điểm Anh/Chị đánh giá về "Chế độ bảo hành" của Viettel Construction?
Câu hỏi 18: Mức điểm Anh/Chị đánh giá về hoạt động "Tư vấn thông tin từ tổng đài" của Viettel Construction?
Câu hỏi 19: Hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ của Công trình Viettel (Viettel Construction) hiện đã đáp ứng cho gia đình Anh/Chị bao nhiêu % về việc nâng cấp chất lượng sống (cung cấp thiết bị, vận hành bảo dưỡng)?
Câu hỏi 20: Anh/Chị sẽ tiếp tục sử dụng các sản phẩm dịch vụ do Công trình Viettel (Viettel Construction) cung cấp?
Câu hỏi 21: Mức độ Anh/Chị sẵn sàng giới thiệu Công trình Viettel (Viettel Construction) cho bạn bè và người thân?
Câu hỏi 22: Đánh giá mức độ cải tiến và áp dụng công nghệ các sản phẩm điện tử của Công trình Viettel? (Trên thang đo từ 1 đến 10, trong đó 1 điểm = Thấp nhất; 10 điểm = Cao nhất).
Câu hỏi 23: Anh/Chị hãy đánh giá mức độ khao khát mang chất lượng SP/DV đến với người dân trong thời gian qua của Công trình Viettel (Viettel Construction)?
Câu hỏi 24: Trên thang đo từ 0 đến 5, trong đó 0= Không có tác động; 1= Hoàn toàn tiêu cực, 5= Hoàn toàn tích cực, vui lòng cho biết cảm nhận của Anh/Chị về thương hiệu Viettel Construction có tác động như thế nào đến cảm nhận chung về tập đoàn Viettel?
Câu hỏi 25: Anh/Chị cho biết mức độ đồng ý với các mô tả sau dành cho thương hiệu của tập đoàn Viettel. Vui lòng sử dụng thang đo từ 1 đến 5, 1= Hoàn toàn không đồng ý; 5= Hoàn toàn đồng ý
Viettel là thương hiệu thể hiện sự quan tâm riêng biệt cho từng khách hàng, chủ động tìm hiểu và đáp ứng nhu cầu tiềm năng ngay cả khi khách hàng chưa nói ra.
Câu hỏi 26: Anh/Chị cho biết mức độ đồng ý với các mô tả sau dành cho thương hiệu của tập đoàn Viettel. Vui lòng sử dụng thang đo từ 1 đến 5, 1= Hoàn toàn không đồng ý; 5= Hoàn toàn đồng ý
Viettel là thương hiệu sáng tạo hệ sinh thái công nghệ, đi đầu về kiến tạo xã hội số hiện đại hơn cho người dân.
Câu hỏi 27: Anh/Chị cho biết mức độ đồng ý với các mô tả sau dành cho thương hiệu của tập đoàn Viettel. Vui lòng sử dụng thang đo từ 1 đến 5, 1= Hoàn toàn không đồng ý; 5= Hoàn toàn đồng ý
Viettel là thương hiệu nhiệt huyết.
Câu hỏi 28: Anh/Chị cho biết mức độ đồng ý với các mô tả sau dành cho thương hiệu của tập đoàn Viettel. Vui lòng sử dụng thang đo từ 1 đến 5, 1= Hoàn toàn không đồng ý; 5= Hoàn toàn đồng ý
Viettel là thương hiệu dẫn dắt, tạo ra nguồn cảm hứng để dẫn dắt người dân, khách hàng, hướng đến xã hội tốt đẹp hơn.
Câu hỏi 29: Anh/Chị cho biết mức độ đồng ý với các mô tả sau dành cho thương hiệu của tập đoàn Viettel. Vui lòng sử dụng thang đo từ 1 đến 5, 1= Hoàn toàn không đồng ý; 5= Hoàn toàn đồng ý
Viettel là thương hiệu mạnh, nhiều người tin dùng.
Câu hỏi 30: Anh/Chị cho biết mức độ đồng ý với các mô tả sau dành cho thương hiệu của tập đoàn Viettel. Vui lòng sử dụng thang đo từ 1 đến 5, 1= Hoàn toàn không đồng ý; 5= Hoàn toàn đồng ý
Viettel là tập đoàn đa ngành.
Câu hỏi 31: Anh/Chị cho biết mức độ đồng ý với các mô tả sau dành cho thương hiệu của tập đoàn Viettel. Vui lòng sử dụng thang đo từ 1 đến 5, 1= Hoàn toàn không đồng ý; 5= Hoàn toàn đồng ý
Viettel là thương hiệu đại diện cho quốc gia.
Câu hỏi 1: Anh/Chị cho biết tuổi của Anh/Chị?
Câu hỏi 2: Lĩnh vực kinh doanh của Công ty, doanh nghiệp Anh/Chị?
Câu hỏi 3: Trong 6 tháng gần đây, Anh/Chị có sử dụng bất cứ sản phẩm dịch vụ nào sau đây do Công trình Viettel cung cấp không?
Câu hỏi 4: Anh/Chị có biết đến thương hiệu Công trình Viettel (Viettel Construction) không?
Câu hỏi 5: Anh/Chị biết đến Công trình Viettel (Viettel Construction) thông qua nguồn nào sau đây?
Câu hỏi 6: Khi có nhu cầu "xây dựng, cải tạo" nhà Anh/Chị sẽ lựa chọn đơn vị nào sau đây?
Câu hỏi 7: Khi có nhu cầu mua sắm các thiết bị (bếp từ, quạt sưởi, camera, wifi, máy lọc nước,...) Anh/Chị sẽ mua tại địa chỉ nào sau đây?
Câu hỏi 8: Khi có nhu cầu lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời, Anh/Chị sẽ lựa chọn đơn vị nào sau đây?
Câu hỏi 9: Khi có nhu cầu lắp đặt các thiết bị smarthomes, Anh/Chị sẽ lựa chọn đơn vị nào sau đây?
Câu hỏi 10: Khi có nhu cầu bảo dưỡng, sửa chữa điều hòa, máy giặt,... Anh/Chị sẽ lựa chọn đơn vị nào sau đây?
Câu hỏi 11: Anh/Chị dự định sử dụng sản phẩm/dịch vụ nào của Viettel Construction trong tương lai?
Câu hỏi 12: Mức điểm Anh/Chị đánh giá về “thời gian tư vấn, gửi báo giá” của nhân viên Viettel Construction sau thời điểm tiếp xúc trực tiếp? (Trên thang đo từ 1 đến 10, trong đó 1 điểm = Thấp nhất; 10 điểm = Cao nhất).
Câu hỏi 13: Mức điểm Anh/Chị đánh giá về "Chất lượng sản phẩm dịch vụ" của Viettel Construction?
Câu hỏi 14: Mức điểm Anh/Chị đánh giá về "Giá sản phẩm dịch vụ" khi Anh/Chị mua của Viettel Construction?
Câu hỏi 15: Mức điểm Anh/Chị đánh giá về "Chế độ bảo hành" của Viettel Construction?
Câu hỏi 16: Mức điểm Anh/Chị đánh giá về hoạt động "Tư vấn thông tin từ tổng đài" của Viettel Construction?
Câu hỏi 17: Hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ của Công trình Viettel (Viettel Construction) hiện đã đáp ứng cho gia đình Anh/Chị bao nhiêu % về việc nâng cấp chất lượng sống (cung cấp thiết bị, vận hành bảo dưỡng)?
Câu hỏi 18: Anh/Chị sẽ tiếp tục sử dụng các sản phẩm dịch vụ do Công trình Viettel (Viettel Construction) cung cấp?
Câu hỏi 19: Mức độ Anh/Chị sẵn sàng giới thiệu Công trình Viettel (Viettel Construction) cho bạn bè và người thân?
Câu hỏi 20: Đánh giá mức độ cải tiến và áp dụng công nghệ các sản phẩm điện tử của Công trình Viettel? (Trên thang đo từ 1 đến 10, trong đó 1 điểm = Thấp nhất; 10 điểm = Cao nhất).
Câu hỏi 21: Anh/Chị hãy đánh giá mức độ khao khát mang chất lượng SP/DV đến với người dân trong thời gian qua của Công trình Viettel (Viettel Construction)?
Câu hỏi 22: Trên thang đo từ 0 đến 5, trong đó 0= Không có tác động; 1= Hoàn toàn tiêu cực, 5= Hoàn toàn tích cực, vui lòng cho biết cảm nhận của Anh/Chị về thương hiệu Viettel Construction có tác động như thế nào đến cảm nhận chung về tập đoàn Viettel?
Câu hỏi 23: Anh/Chị cho biết mức độ đồng ý với các mô tả sau dành cho thương hiệu của tập đoàn Viettel. Vui lòng sử dụng thang đo từ 1 đến 5, 1= Hoàn toàn không đồng ý; 5= Hoàn toàn đồng ý
Viettel là thương hiệu thể hiện sự quan tâm riêng biệt cho từng khách hàng, chủ động tìm hiểu và đáp ứng nhu cầu tiềm năng ngay cả khi khách hàng chưa nói ra.
Câu hỏi 24: Anh/Chị cho biết mức độ đồng ý với các mô tả sau dành cho thương hiệu của tập đoàn Viettel. Vui lòng sử dụng thang đo từ 1 đến 5, 1= Hoàn toàn không đồng ý; 5= Hoàn toàn đồng ý
Viettel là thương hiệu sáng tạo hệ sinh thái công nghệ, đi đầu về kiến tạo xã hội số hiện đại hơn cho người dân.
Câu hỏi 25: Anh/Chị cho biết mức độ đồng ý với các mô tả sau dành cho thương hiệu của tập đoàn Viettel. Vui lòng sử dụng thang đo từ 1 đến 5, 1= Hoàn toàn không đồng ý; 5= Hoàn toàn đồng ý
Viettel là thương hiệu nhiệt huyết.
Câu hỏi 26: Anh/Chị cho biết mức độ đồng ý với các mô tả sau dành cho thương hiệu của tập đoàn Viettel. Vui lòng sử dụng thang đo từ 1 đến 5, 1= Hoàn toàn không đồng ý; 5= Hoàn toàn đồng ý
Viettel là thương hiệu dẫn dắt, tạo ra nguồn cảm hứng để dẫn dắt người dân, khách hàng, hướng đến xã hội tốt đẹp hơn.
Câu hỏi 27: Anh/Chị cho biết mức độ đồng ý với các mô tả sau dành cho thương hiệu của tập đoàn Viettel. Vui lòng sử dụng thang đo từ 1 đến 5, 1= Hoàn toàn không đồng ý; 5= Hoàn toàn đồng ý
Viettel là thương hiệu mạnh, nhiều người tin dùng.
Câu hỏi 28: Anh/Chị cho biết mức độ đồng ý với các mô tả sau dành cho thương hiệu của tập đoàn Viettel. Vui lòng sử dụng thang đo từ 1 đến 5, 1= Hoàn toàn không đồng ý; 5= Hoàn toàn đồng ý
Viettel là tập đoàn đa ngành.
Câu hỏi 29: Anh/Chị cho biết mức độ đồng ý với các mô tả sau dành cho thương hiệu của tập đoàn Viettel. Vui lòng sử dụng thang đo từ 1 đến 5, 1= Hoàn toàn không đồng ý; 5= Hoàn toàn đồng ý
* Giải Nhất: Miễn phí thiết kế nội thất phòng khách (Gồm 3D và mặt bằng, không bao gồm bóc tách chi tiết) dành cho người may mắn nhất mỗi tháng.
* Giải Nhì: 02 Bếp từ đôi AIO v2 AIOHB03D22B/4400 và bộ 3 nồi tặng kèm (trị giá 5.999.000 VNĐ) dành cho 02 người may mắn nhất mỗi tháng.
* Giải Ba: 3.000 Voucher ưu đãi giảm giá 10% giá trị dịch vụ AIO Services dành cho 3.000 người tham gia khảo sát đầu tiên mỗi tháng.
86483
người đã tham gia
14125
người may mắn nhận được quà
10/01/2024
công bố người may mắn tiếp theo
VỀ CHÚNG TÔI
Tổng Công ty CP Công trình Viettel, tiền thân là Xí nghiệp Khảo sát thiết kế và Xí nghiệp Xây lắp Công trình được thành lập ngày 30 tháng 10 năm 1995, là đơn vị hạch toán độc lập, một phần không thể thiếu trong hệ sinh thái Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội. Sau khi làm tốt các nhiệm vụ của đất nước, người Công trình Viettel đã ý thức và bắt tay vào hành động mang đến một cuộc sống chú trọng trải nghiệm, sự tiện nghi, hiện đại hơn đến với công chúng.
Trải qua 28 năm phát triển và đồng hành cùng công chúng, Tổng Công ty đã xây dựng được hệ thống hạ tầng mạng lưới viễn thông trong nước với hơn 50.000 trạm phát sóng, 320.000 km cáp quang (tương đương 8 vòng trái đất), bao phủ 100% lãnh thổ Việt Nam bao gồm vùng biển hải đảo, vùng sâu vùng xa. Đồng thời Tổng Công ty còn tiên phong tham gia xây dựng hạ tầng viễn thông tại 10 quốc gia ở châu Á, châu Phi và châu Mỹ. Từ đơn vị xây lắp thuần túy, trở thành Tổng Công ty cung cấp dịch vụ trên nền tảng kĩ thuật , công nghệ với quy mô gần 11.000 người, tâm đắc mang trong mình sứ mệnh đồng hành “Dựng Xây Cuộc Sống Mới” cùng các doanh nghiệp trên cả nước và thế giới.
CUỘC THI
TÌM KIẾM CÁC CHIẾN BINH "MR/MS BIẾT TUỐT"
GIỚI THIỆU THÀNH CÔNG CÁC CÔNG TRÌNH NHÀ Ở DÂN DỤNG 63 TỈNH/TP
CƠ HỘI NHẬN HOA HỒNG HẤP DẪN
VÀ TRỞ THÀNH CỘNG TÁC VIÊN VIETTEL CONSTRUCTION
HOA HỒNG 0.5%
khi giới thiệu thành công
Hoa hồng dành cho Cộng tác viên khi giới thiệu khách hàng xây dựng dân dụng (XDDD) thành công lên đến 0,5% giá trị hợp đồng trước VAT.
Cơ hội nhận thưởng bổ sung dành cho Cộng tác viên khi giới thiệu thành công hợp đồng XDDD có giá trị từ 2 tỷ đồng trở lên (trước VAT). Giá trị thưởng lên đến 0,1% giá trị hợp đồng (trước VAT).
PHẦN QUÀ GIÁ TRỊ
dành cho chủ nhân may mắn
Cơ hội nhận phần quà may mắn từ Viettel Construction thông qua chương trình quay thưởng hàng tháng khi tham gia Khảo sát thương hiệu.
VIETTEL CONSTRUCTION
CUNG CẤP GIẢI PHÁP HỆ SINH THÁI KHÉP KÍN
AIO HOMES
Giải pháp tư vấn thiết kế, thi công xây dựng, hoàn thiện nội thất
Là một trong những đơn vị lớn nhất tại Việt Nam trong việc cung cấp giải pháp xây nhà trọn gói, Viettel Construction đã thi công xây dựng hàng nghìn căn nhà tại khắp 63 Tỉnh/TP.
Giải pháp "Xây nhà trọn gói" sẽ giúp khách hàng giảm tải gánh nặng và các chi phí phát sinh trong quá trình xây dựng. Từng công đoạn sẽ được các kiến trúc sư của Viettel Construction tính toán kĩ lưỡng để đảm bảo tính khoa học cũng như đầy đủ công năng thuận tiện trong quá trình sử dụng.
Với mỗi công trình, Viettel Construction sẽ áp dụng tiêu chí "3 chuẩn":
- Chuẩn báo giá - 100% không phát sinh chi phí.
- Chuẩn chất lượng - Công trình đạt chuẩn ISO 9001:2015.
- Chuẩn tiến độ - Camera giám sát 24/7 đúng tiến độ ký kết.
6187
ngôi nhà
được xây dựng
600
dự án
được xây dựng
10
khu công nghiệp
được xây dựng
AIO SMART
Giải pháp lắp đặt các thiết bị thông minh, hệ thống năng lượng mặt trời,...
Với giải pháp thông minh toàn trình, Viettel Construction sẽ giúp bạn nâng cao chất lượng sống, dành nhiều thời gian hơn bên gia đình để tận hưởng các khoảnh khắc đáng nhớ.
Viettel Construction hiện đang cung cấp đa dạng các sản phẩm theo 4 nhóm chính như:
* Giải pháp ICT (Camera an ninh, wifi,...).
* Giải pháp cơ điện (Tivi, điều hòa, máy giặt, máy lọc nước,...).
* Giải pháp thông minh (smarthome, khóa thông minh, phát thanh tại tỉnh,...)
* Giải pháp năng lượng mặt trời.
258390
hộ gia đình
sử dụng
18660
doanh nghiệp
sử dụng
274750
thiết bị
bán ra 63 tỉnh
AIO SERVICES
Giải pháp sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện tử - điện lạnh trong gia đình
Ra mắt vào đầu năm 2021, nhưng đến nay ứng dụng đặt lịch, gọi thợ sửa chữa bảo dưỡng các thiết bị trong gia đình Home Services đã thu hút tổng số hơn 690.450 tài khoản cài đặt ứng dụng. Trong đó, hơn 260.000 thuê bao hộ gia đình và hơn 2.200 hệ thống cửa hàng đã và đang sử dụng dịch vụ này theo định kỳ.
Sở hữu lực lượng nhân sự lên đến 11.000 người và phân bố tại 63 tỉnh thành giúp cho Viettel Construction trở thành đơn vị gần gũi và đáp ứng nhu cầu tốt bậc nhất đến khách hàng cả nước. Chỉ với hơn 100.000VNĐ, quý khách hàng đã có thể lựa chọn các dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng như: bình nước nóng, máy giặt, tủ lạnh, cây nước…
Viettel Construction cam kết: Đúng giờ - Đúng việc - Đúng giá!