Doanh thu kênh đại lý của Viettel Construction năm 2022 đạt 100 tỷ đồng, tăng trưởng 200% so với 2021. Với tổng số 1.800 đại lý trên toàn quốc, Viettel Construction đặt kế hoạch trong năm 2023 Tổng Công ty sẽ đạt mốc doanh thu 300 tỷ đồng (tương đương mức tăng 300% so với năm 2022). Theo đó, việc phát triển mở rộng kênh đại lý và trở thành đối tác phân phối độc quyền các sản phẩm sẽ là chiến lược dài hạn mà Tổng Công ty đề ra, nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh với các siêu thị điện máy.
Trên cơ sở đó, Viettel Construction đã triển khai chuỗi hội nghị khách hàng/đại lý trong 3 tháng đầu năm. Đến với hội nghị, khách hàng/đại lý sẽ có cơ hội trải nghiệm và tham quan hệ sinh thái sản phẩm của Viettel Construction đang phân phối độc quyền trên cả nước. Trong khuôn khổ chương trình, các chuyên gia đã giới thiệu và hướng dẫn khách hàng/đại lý hiểu rõ hơn về sản phẩm, cách vận hành, sử dụng tối ưu để tư vấn cho người dùng các sản phẩm phù hợp, chính xác nhất với nhu cầu.
Hình ảnh tại Hội nghị khách hàng do Viettel Construction tổ chức
Tổng Công ty đã tổ chức thành công hội nghị tri ân khách hàng/đại lý tại 05 tỉnh thành lớn: Vũng Tàu, Hồ Chí Minh, Phú Thọ, Kiên Giang, Ninh Thuận. Hoạt động này nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách mời tham gia bởi có sự góp mặt của nhiều nhãn hàng như: An Gia Tiến, Empire, Pentair,… Với các đại lý có kết quả bán hàng xuất sắc được ban tổ chức vinh danh và trao tặng những phần quà giá trị.
Các đại lý xuất sắc tại Ninh Thuận được vinh danh
Chuyên gia giải đáp các thắc mắc của khách hàng/đại lý về sản phẩm
Món quà khích lệ mà nhãn hàng trao tặng khách hàng/đại lý
…và không thể thiếu hoạt động bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn
Chia sẻ sau sự kiện, khách hàng/đại lý đánh giá rất cao chất lượng sản phẩm mà Viettel Construction lựa chọn cung ứng ra thị trường. Gần 500 bộ điều hòa, gần 100 bếp từ và máy lọc nước được chốt ngay trong sự kiện. Điều này thêm phần khẳng định hơn nữa về sự đón nhận của khách hàng/đại lý và thị trường, tạo nền tảng mang đến một mùa mua sắm sôi động.