Viettel construction

Viettel Construction cam kết tái đầu tư lại cho xã hội thông qua việc gắn kết các hoạt động sản xuất kinh doanh với các hoạt động xã hội, hoạt động nhân đạo.

Tin tức

Tin tổng công ty

Viettel Construction sẽ chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn ISO 10002:2018

Tiêu chuẩn ISO 10002:2018 sẽ giúp nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ do Viettel Construction cung cấp. Tạo dựng niềm tin và sự chuyên nghiệp của Tổng Công ty 10.000 người trong lòng khách hàng.

Viettel Construction đặt mục tiêu tăng trưởng tối thiểu 2 chữ số giai đoạn 2026-2030

Chiều ngày 24/4/2024, Tổng Công ty CP Công trình Viettel (Viettel Construction) đã tổ chức cuộc họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024.

Viettel nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G

Bộ Thông tin và Truyền thông đã trao giấy phép thiết lập mạng viễn thông công cộng di động mặt đất sử dụng công nghệ 5G cho Viettel.

Viettel Construction gắn liền trách nhiệm xã hội với hoạt động sản xuất kinh doanh

Viettel Construction tự hào là đơn vị đóng góp vào sự phát triển của xã hội thông qua hoạt động kinh doanh gắn liền với môi trường, trách nhiệm xã hội,… và quản trị hiệu quả theo ESG (Environmental – Social – Governance).

[03T.2024] Bản tin sản xuất kinh doanh Viettel Construction

Trong Quý 1/2024, Viettel Construction hoàn thành đồng thời 21% kế hoạch doanh thu và lợi nhuận năm. Tổng Công ty chính thức phân phối ra thị trường thêm 04 sản phẩm OEM mang thương hiệu AIO, ký kết nhiều hợp đồng giá trị lớn các lĩnh vực Xây dựng, Giải pháp và Dịch vụ Kỹ thuật,…

Viettel Construction dự kiến thông qua nhiều nhiệm vụ “quan trọng” tại ĐHĐCĐ năm 2024

Viettel Construction dự kiến sẽ trình cổ đông kế hoạch doanh thu năm 2024 đạt mốc 12.653 tỷ đồng, tăng trưởng 11% so với năm 2023.

Tiêu chuẩn ISO 10002:2018 là một tiêu chuẩn quốc tế đưa ra các hướng dẫn để doanh nghiệp xây dựng được một hệ thống chăm sóc khách hàng hiệu quả, đặc biệt là cách thức tiếp nhận, xử lý và đánh giá khi phát sinh các khiếu nại từ phía khách hàng. Nhằm giải quyết các khiếu nại một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất, góp phần mang lại trải nghiệm khách hàng hoàn hảo.

Tiêu chuẩn này đề cập đến các khía cạnh sau đây của việc xử lí khiếu nại:

1. Nâng cao sự thỏa mãn của khách hàng bằng cách tạo ra định hướng tới khách hàng với cơ chế mở cho các thông tin phản hồi (bao gồm cả các khiếu nại), giải quyết mọi khiếu nại nhận được và nâng cao năng lực của tổ chức trong việc cải tiến sản phẩm/ dịch vụ, bao gồm cả dịch vụ khách hàng.

2. Quá trình tham gia và sự cam kết của lãnh đạo cao nhất thông qua việc phân bổ, triển khai các nguồn lực (bao gồm cả đào tạo nguồn nhân lực).

3. Xác định và giải quyết các nhu cầu, mong muốn của người khiếu nại.

4. Cung cấp quá trình khiếu nại mở, dễ sử dụng cho khách hàng.

5. Phân tích, đánh giá khiếu nại để cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ (bao gồm dịch vụ khách hàng).

6. Đánh giá, kiểm tra quá trình xử lí khiếu nại.

7. Xem xét tính hiệu lực và hiệu quả của quá trình xử lí khiếu nại.

Tiêu chuẩn này không áp dụng cho việc giải quyết những tranh chấp bên ngoài tổ chức hoặc những tranh chấp có liên quan đến việc làm.

Theo kế hoạch, Viettel Construction sẽ tổ chức đào tạo trên diện rộng cho các nhân sự kinh doanh, đồng thời tập trung số hóa bằng cách xây dựng và nâng cấp các phần mềm theo tiêu chuẩn ISO 10002:2018 sau khi được áp dụng chính thức.

Viettel Construction đặt mục tiêu tăng trưởng tối thiểu 2 chữ số giai đoạn 2026-2030

Chiều ngày 24/4/2024, Tổng Công ty CP Công trình Viettel (Viettel Construction) đã tổ chức cuộc họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024.

Viettel nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G

Bộ Thông tin và Truyền thông đã trao giấy phép thiết lập mạng viễn thông công cộng di động mặt đất sử dụng công nghệ 5G cho Viettel.

Viettel Construction gắn liền trách nhiệm xã hội với hoạt động sản xuất kinh doanh

Viettel Construction tự hào là đơn vị đóng góp vào sự phát triển của xã hội thông qua hoạt động kinh doanh gắn liền với môi trường, trách nhiệm xã hội,… và quản trị hiệu quả theo ESG (Environmental – Social – Governance).

[03T.2024] Bản tin sản xuất kinh doanh Viettel Construction

Trong Quý 1/2024, Viettel Construction hoàn thành đồng thời 21% kế hoạch doanh thu và lợi nhuận năm. Tổng Công ty chính thức phân phối ra thị trường thêm 04 sản phẩm OEM mang thương hiệu AIO, ký kết nhiều hợp đồng giá trị lớn các lĩnh vực Xây dựng, Giải pháp và Dịch vụ Kỹ thuật,…

Viettel Construction dự kiến thông qua nhiều nhiệm vụ “quan trọng” tại ĐHĐCĐ năm 2024

Viettel Construction dự kiến sẽ trình cổ đông kế hoạch doanh thu năm 2024 đạt mốc 12.653 tỷ đồng, tăng trưởng 11% so với năm 2023.

Viettel Construction đặt mục tiêu tăng trưởng tối thiểu 2 chữ số giai đoạn 2026-2030

Chiều ngày 24/4/2024, Tổng Công ty CP Công trình Viettel (Viettel Construction) đã tổ chức cuộc họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024.

Viettel nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G

Bộ Thông tin và Truyền thông đã trao giấy phép thiết lập mạng viễn thông công cộng di động mặt đất sử dụng công nghệ 5G cho Viettel.

Viettel Construction gắn liền trách nhiệm xã hội với hoạt động sản xuất kinh doanh

Viettel Construction tự hào là đơn vị đóng góp vào sự phát triển của xã hội thông qua hoạt động kinh doanh gắn liền với môi trường, trách nhiệm xã hội,… và quản trị hiệu quả theo ESG (Environmental – Social – Governance).

[03T.2024] Bản tin sản xuất kinh doanh Viettel Construction

Trong Quý 1/2024, Viettel Construction hoàn thành đồng thời 21% kế hoạch doanh thu và lợi nhuận năm. Tổng Công ty chính thức phân phối ra thị trường thêm 04 sản phẩm OEM mang thương hiệu AIO, ký kết nhiều hợp đồng giá trị lớn các lĩnh vực Xây dựng, Giải pháp và Dịch vụ Kỹ thuật,…

Viettel Construction dự kiến thông qua nhiều nhiệm vụ “quan trọng” tại ĐHĐCĐ năm 2024

Viettel Construction dự kiến sẽ trình cổ đông kế hoạch doanh thu năm 2024 đạt mốc 12.653 tỷ đồng, tăng trưởng 11% so với năm 2023.

Quay lại