Viettel Construction

Chào mừng Bạn gia nhập ngôi nhà chung Viettel Construction.

Trưởng phòng Phát triển kênh phân phối

Hình thức:  

Hợp đồng

Địa điểm:  

Hà Nội

Số lượng cần tuyển:  

1

Nơi làm việc: 

Tổng Công ty Cổ Phần Công trình Viettel

Hạn nhận hồ sơ: 

2022-04-15

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

➢ Mở mới Đại lý
• Phối hợp thẩm định, đánh giá và đề xuất phê duyệt mở NPP/ĐL
• Lập kế hoạch thăm Đại lý, đàm phán thống nhất các nội dung hợp đồng phân phối sản phẩm của Tổng công ty
• Hỗ trợ hướng dẫn Đại lý về cách thức giao dịch, tác nghiệp, sử dụng các tài liệu, biểu mẫu để tác nghiệp với các phòng ban liên quan của Tổng Công ty;
• Phân tích cho Đại lý hiểu và nắm bắt được chính sách kinh doanh, giá bán sản phẩm, quy cách sản phẩm, cơ cấu sản phẩm, thông số kỹ thuật, tiêu chuẩn chất lượng và phương thức giao nhận sản phẩm;
• Tư vấn, hỗ trợ Đại lý triển khai hoạt động bán hàng về bán buôn và bán lẻ. Hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trước – trong và sau bán hàng cho Đại lý. Hỗ trợ đào tạo nhân viên của Đại lý về sản phẩm, giá bán, kỹ năng bán hàng;
• Kiểm soát tình trạng công nợ hạn mức của Đại lý.
➢ Hỗ trợ Đại lý bán hàng dự án
• Hướng dẫn Đại lý đăng ký bán hàng dự án;
• Thẩm định, đề xuất phê duyệt giá, hỗ trợ khác cho dự án bán hàng của Đại lý;
• Kiểm soát hoạt động bán hàng và công nợ bán hàng dự án của Đại lý.
➢ Hỗ trợ nhận diện bán hàng cho Đại lý
• Lập và đề xuất Phòng Marketing lên phương án hỗ trợ làm trưng bày sản phẩm, biển hiệu, cho Đại lý;
• Trực tiếp triển khai hoạt động tăng nhận diện thương hiệu tại điểm bán hàng
➢ Bảo hành- chăm sóc khách hàng- giải quyết khiếu nại
• Hỗ trợ khu vực xử lý các vấn đề liên quan đến hoạt động sau bán hàng: bảo hành, giải quyết khiếu nại, khiếu kiện về sản phẩm;
• Phối kết hợp với các bộ phận/phòng ban để giải quyết các việc nêu trên.
➢ Điều hành chung:
• Kiểm tra, giám sát bán hàng, các báo cáo của NV/CTV và phân tích để đưa ra các giải pháp kịp thời;
• Hàng tháng xây dựng, phân bổ chỉ tiêu bán hàng cho các khu vực/Tỉnh/Thành phố/Đại lý mình phụ trách;
• Hướng dẫn và hổ trợ triển khai các chương trình thúc đẩy bán hàng (chương trình khuyến mại, chương trình truyền thông nhận diện sản phẩm, thương hiệu);
• Kiểm soát, phân tích, đánh giá hiệu quả của các chương trình thúc đẩy bán hàng;
• Hỗ trợ Đại lý chiếm lĩnh, chăm sóc, gia tăng các điểm bán hàng;
• Nhận diện, thu thập thông tin và đánh giá đối thủ cạnh tranh (giá bán, sản phẩm, chính sách bán hàng, khuyến mại,…) để đưa ra các đề xuất giải pháp bán hàng;
• Thực hiện các thủ tục hoàn tạm ứng khi cần;
• Phối kết hợp với các phòng ban khác tổ chức các sự kiện lớn của Công ty.
➢ Quản lý vùng:
• Kiểm tra và giao việc và đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên;
• Hướng dẫn đào tạo về chuyên môn, kỹ năng quản lý, kỹ năng xử lý công việc, kỹ năng bán hàng cho các NV/CTV bán hàng;
• Báo cáo hoạt động vùng;
• Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
• Tuân thủ các quy định của Tổng công ty.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Định hướng Đại lý bán các sản phẩm thuộc thế mạnh trong vùng. Đảm bảo duy trì 100% khách hàng cũ và phát triển được khách hàng mới theo kế hoạch;

– Chịu trách nhiệm về khiếu nại khách hàng liên quan đến chất lượng dịch vụ, hỗ trợ khách hàng;

– Chịu trách nhiệm về tính hợp lệ của các đơn hàng;

– Tham gia học và đạt kết quả tốt các chương trình đào tạo do công ty tổ chức;

– Ý thức trách nhiệm hoàn thành tốt công việc được giao;

– Ý thức chấp hành tốt nội quy, quy định công ty.

– Tôn trọng và chấp hành nghiêm chỉnh mệnh lệnh của cấp trên.

YÊU CẦU KINH NGHIỆM:

– Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chính quy trong và ngoài nước chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế đối ngoại, Kinh tế ngoại thương, Kinh tế xây dựng, Kinh tế, Ngoại giao, Ngoại ngữ,…

– Yêu thích và có tố chất kinh doanh.

– Ưu tiên ứng viên nam, có ít nhất 2 – 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sales – Marketing. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về kỹ thuật.

– Có sức khỏe, giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc, có thể làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.