Chỉ với vài trăm nghìn đồng, Home Services giúp khách hàng có thể nâng cao chất lượng sống và giảm thiểu các nguy cơ cháy nổ, gây thiệt hại về người và vật chất trong quá trình sử dụng.
Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, các thiết bị điện lạnh (điều hòa, tủ lạnh, bình nóng lạnh) hay điện tử (máy giặt, máy lọc nước…) cần được bảo dưỡng định kỳ từ 6 tháng – 1 năm/lần bởi có nhiều yếu tố tác động khiến máy móc dễ bị “hư hao” trong quá trình sử dụng. Khách hàng cần thường xuyên bảo dưỡng, vệ sinh cho các thiết bị điện để đảm bảo tuổi thọ sản phẩm và an toàn phòng cháy chữa cháy khi sử dụng các thiết bị gia đình.
Theo đó, chỉ với vài thao tác cơ bản trên smartphone để đặt lịch, khách hàng đã nhanh chóng có thể tạo lịch hẹn với đội ngũ kỹ thuật của Viettel Construction khắp 63 Tỉnh/TP.
Anh Hoàng Minh – Khách hàng tại Nam Định cho biết: “Tôi rất bất ngờ về nhân viên kỹ thuật của Công ty, vệ sinh cẩn thận và còn nhiệt tình. Với chi phí 1 năm không quá lớn nên tôi đã đăng ký gói combo để cả nhà yên tâm, quan trọng nhất tránh được các nguy cơ rò rỉ điện”.
Không chỉ nhận được sự tin tưởng đối với khách hàng cá nhân, Viettel Construction cũng nhận được sự tin tưởng và sử dụng dịch vụ của các doanh nghiệp lớn. Ông Trần Xuân Hải – Giám đốc Trung tâm bảo hành Công ty TNHH Ferroli Asean: “Sau khi sử dụng dịch vụ kỹ thuật của VCC một thời gian, chúng tôi cảm thấy rất tin tưởng và hài lòng về chất lượng dịch vụ của VCC. Tiến độ triển khai dịch vụ rất nhanh và thái độ của nhân viên triển khai đối với khách hàng rất đúng mực, hoàn toàn tuân thủ các quy định giữa hai bên cũng là điểm cộng rất lớn. Kế hoạch tiếp theo VCC và Ferroli sẽ tiếp tục hợp tác bền chặt và mở rộng phạm vi triển khai dịch vụ trong năm 2022”.
Sự hài lòng của khách hàng giúp Viettel Construction có nhiều niềm tin hơn nữa trong hành trình mang cuộc sống chất lượng tốt, tiện nghi đến khách hàng khắp cả nước, đáp ứng mọi nhu cầu không chỉ của khách hàng cá nhân mà còn của khách hàng doanh nghiệp trên toàn quốc.